Tin 4

Star út
Ngày đăng: Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

[tintuc]

Trả lời với những tờ báo hàng đầu Italy, Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ về Lionel Messi, Real Madrid và thất bại tại cuộc đua giành Quả bóng vàng 2018 trước Luka Modric.

Ronaldo khẳng định bản thân đang hạnh phúc tại Juventus.



Trao đổi với Gazzetta dello Sport, Corriere dello Sport và Tuttosport, Ronaldo thừa nhận Juventus tạo cho anh cảm giác "về một gia đình" hơn rất nhiều so với Real Madrid.


"Tôi hạnh phúc tại đây, Turin là một thành phố đẹp, những cổ động viên đều cuồng nhiệt, mọi thứ rất tuyệt vời. Juventus là CLB được tổ chức tốt, những cầu thủ đều khiêm tốn và luyện tập chăm chỉ. Juve rất khác so với Madrid, ở đây giống một gia đình hơn", Ronaldo chia sẻ.


Nói về những tin đồn Juve sẽ mang các đồng đội cũ của Ronaldo tại Real tại sân Allianz Stadium, Ronaldo thừa nhận: "Tôi thấy báo chí nói về Asensio, James Rodriguez hay Gareth Bale. Về điều này, các anh nên hỏi ngài chủ tịch. Juve luôn chào đón những cầu thủ giỏi, và Marcelo là một trong số đó".


Nói về kình địch Lionel Messi, Ronaldo khẳng định anh muốn đồng nghiệp người Argentina tới Italy. "Có thể cậu ấy đang nhớ tôi. Tôi đã thi đấu tại Anh, Tây Ban Nha, Italy, Bồ Đào Nha, trong khi cậu ấy chỉ ở Tây Ban Nha. Với tôi, cuộc đời là những thử thách. Nếu được, tôi muốn Messi hãy tới Italy và chấp nhận thử thách mới".


"Nhưng nếu Messi đang hạnh phúc tại Barcelona, thì tôi tôn trọng điều ấy. Cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời, chàng trai thân thiện. Nhưng tôi không còn nhung nhớ điều gì tại Tây Ban Nha. Tôi đang hạnh phúc tại Italy", Ronaldo nói.


CR7 cũng cho biết Champions League là mục tiêu số một của Juventus: "Real đã không vô địch Champions League trong nhiều năm, chức vô địch lần thứ 10 khi đó là nỗi ám ảnh. Nhưng khi chúng tôi giành được nó, tất cả trở nên thoải mái".
Ronaldo muốn tái ngộ Messi tại Italy.



"Juve muốn Champions League, nhưng tất cả phải từ từ. Các anh thấy trận đấu với MU chứ (Juve thua ngược 1-2 với hai bàn chỉ trong 5 phút cuối trận - PV), nếu đó là trận tứ kết Champions League chẳng hạn, chúng tôi đã bị loại rồi", Ronaldo nói tiếp.


Cuối cùng, CR7 lên tiếng về thất bại trước Luka Modric tại cuộc đua Quả bóng vàng 2018. "Tôi nghĩ mình xứng đáng giành Quả bóng vàng trong mọi năm, nhưng nếu không thành, đó cũng không phải tận thế. Tôi đã làm tất cả để chiến thắng, con số không nói dối".


Trong lễ trao giải Quả bóng vàng 2018, Ronaldo đã không xuất hiện và chỉ về đích thứ nhì sau Luka Modric với 478 điểm kém tiền vệ người Croatia 275 điểm. CR7 đã chuyển tới Juventus từ Real Madrid với giá 112 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.


"Nhưng đừng nghĩ rằng tôi sẽ bớt vui vì không giành được Quả bóng vàng. Tôi có những người bạn, một gia đình tuyệt vời và chơi cho một trong những CLB mạnh nhất. Tất cả nghĩ Ronaldo sẽ về nhà và khóc hay sao? Đúng là có thất vọng, nhưng cuộc sống vẫn phải tiếp diễn".


"Chúc mừng Luka Modric, anh ấy xứng đáng với Quả bóng vàng. Nhưng chúng ta sẽ gặp nhau vào năm sau thôi, và tôi sẽ làm tất cả để chiến thắng", Ronaldo kết thúc cuộc phỏng vấn.


Trong màu áo mới, Ronaldo đã có 11 bàn sau 19 trận trên mọi đấu trường trong mùa giải này. 
[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm