Tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018: Chiến tích vinh quang của thế hệ vàng

Star út
Ngày đăng: Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

[tintuc]Chức vô địch AFF Cup xứng đáng trở thành mốc son chói lọi, khép lại năm 2018 vinh quang đồng thời mở ra tương lai tươi sáng cho thế hệ tài năng bậc nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.




"Việt Nam vô địch" - Đó là khẩu hiệu của người dân Việt Nam mỗi khi ăn mừng chiến thắng của đội tuyển. Đó cũng là tiếng hô vang của người hâm mộ trên các khán đài để tiếp lửa cho các thế hệ cầu thủ Việt Nam ở các giải đấu. Tuy nhiên, sau tròn 10 năm thì khẩu hiệu "Việt Nam vô địch" mới mang đúng ý nghĩa của nó. Đúng vậy. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã đánh bại Malaysia với tổng tỉ số 3-2 sau hai trận chung kết để lần thứ hai trong lịch sử vô địch AFF Cup.

Khoảnh khắc tiếng còi mãn cuộc trên sân Mỹ Đình vang lên, đội tuyển Việt Nam không chỉ trở lại đỉnh cao khu vực sau tròn 10 năm chờ đợi. Mà tiếng còi ấy vang lên hòa cùng tiếng nhạc, tiếng kèn cùng tiếng hò reo trên khắp dải đất hình chữ S còn báo hiệu thời khắc vinh quang của một trong những thế hệ cầu thủ được yêu mến nhất trong lịch sử bóng đá nước nhà.

[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm